หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Vị trí cao nhất 5 tướng Liên quân mạnh nhất bây giờ

Khi new làm quen với Liên quân hẳn là ai vẫn muốn mình có khả năng đoạt được thắng trong những trận đấu, leo rank thần tốc tại các bảng xếp hạng rộng. Một trong những yếu tố có thể khiến cho bạn làm điều đó chính là khâu chọn tướng. tất nhiên cả bộ tướng ai ai cũng có điểm nổi bật với Điểm hạn chế. tuy vậy cái xuất xắc ở đấy là bọn họ rất có thể chọn lựa ra một tướng có nội tại mạnh, dễ điều khiển và tinh chỉnh và dễ thu về điểm tốt áp đảo khi đi đường.

Nội dung bài viết hôm nay của chúng mình sẽ chia sẻ đến hầu như Các bạn TOP 5 tướng mạnh đang được lòng giới gamer nhất bây chừ. hãy đọc và hiểu đâu nhờ đó gamer lại kiếm được tướng “tủ” của mình thì sao.

Violet

Violet là 1 trong những thiện xạ có sức sát thương cao, khả năng dọn dẹp và sắp xếp quái rừng chóng vánh, bản lĩnh di chuyển cơ động. đó là lí do Nguyên Nhân mà một xạ thủ như Violet có lẽ giữ chỗ đứng rừng. với giải pháp Lửa giải pháp, Violet hình như chọc hoặc bắn hạ kẻ thù từ xa. Lửa giải pháp cũng phụ trợ tăng khả năng cơ động cho Violet với bản lĩnh vượt qua tường cùng các chướng ngại vật.
Violet đó là cái tên gây “thương nhớ” cho ít nhiều gamer
Violet đó là cái tên gây “thương nhớ” cho ít nhiều gamer
Violet có vẻ chơi ở chỗ xạ thủ gây sát thương chính. Đầu trò chơi, vị tướng này khá yếu đuối và dễ bị khai quật, nhưng nếu có 1 mạng sớm thì mẩu truyện rồi sẽ được kể theo 1 cách khác. đây là một vị tướng không gian khổ đấu nhưng thử thách thống trị.

Zephys

Meta xạ thủ đi rừng hiện thực đang rất hot, Zephys có số lượng dps cao và sự cơ động cũng biến thành là 1 xạ thủ đáng gờm. Xạ thủ kiêm trinh sát này là 1 trong kẻ xuất sắc trong công việc làm cho địch thủ mất cẩn thận. và việc dịch rời linh hoạt, núp chỉ trong rừng rậm và bụi cỏ khiến cho việc bắt bớ các “con bò đi lạc” và bạn bè không hẳn gian truân. tổng thể đó là một vị tướng mà game thủ buộc phải phút giây để làm quen.
Tuy Zephys rất mạnh nhưng bạn nhớ rằng dành time rèn luyện từ trước rồi hãy tham đấu nhé!
Tuy Zephys rất mạnh nhưng bạn nhớ rằng dành time rèn luyện từ trước rồi hãy tham đấu nhé!
Liliana

Liliana là một trong pháp sư trinh sát mạnh khỏe với cơ động và bộ chiêu thức tối đa cùng lối chơi đa chủng loại nhất Trò chơi Liên quân Mobile. đây là một lựa chọn cực mạnh ở đường giữa. thời đoạn đầu trò chơi Liliana chắc là hơi hèn so với những tướng khác, nhưng đến khi có đủ những món đồ trấn phái của mình thì cô ta gần như “ không ngán ai bao giờ”

Là 1 trong pháp môn sư giống như dồn sát thương khỏe mạnh với bộ giải pháp lướt thuận tiện công kích tuyệt rút lui, cô ả giống như nấp bụi và tạo bất ngờ cho kẻ địch

Murad

Đây là một vị tướng có lẽ out-play chất lượng cao địch thủ. không chỉ gian nan trong phương thức sử dụng bộ tài năng 1 cách công dụng, mà cũng khó nhọc chỉ trong cách thức lên đồ vì sang trọng chiến cơ động của hắn. Nội tại Hình ảnh Hồn tạo nên cơ chế phá hàm ấn chiêu cuối Ảo Hình ảnh Trảm đó là điều nổi trội nhất của vị tướng này.
Murad cũng là cái brand name có thể dẫn gamer đến chiến thắng thuận tiện
Murad cũng là cái brand name có thể dẫn gamer đến chiến thắng thuận tiện
Đây cũng là tướng được không ít Người chơi chuyên nghiệp thương mến và giả vào cần dùng trong những giải chơi lớn. Mình khuyên Cả nhà hãy làm quen với rèn luyện thật thành thục vị tướng này trước khi mang vào những cuộc đấu xếp hạng. đoạt được được vị tướng này không phải thuận tiện, nhưng khi đã quen tay thì sẽ làm gamer thực sự vui vẻ.

Kriknak

Là một tướng đi rừng với bản lĩnh dọn rừng, sát thương đáng kinh ngạc cộng thêm có tool thoát hiểm rất tốt cuộc chơi. Kriknak được nghĩ là một trong những khiêm tốn tướng được khen ngợi nhất ở tầm quan trọng trinh sát đi rừng. Vì là 1 trong vị trí đi rừng nên gamer cần phải có đc lộ trình đi rừng rõ ràng, hiểu chơi macro với một số trong những combo điều đơn giản là chúng ta cũng có thể “làm gỏi” các nhỏ mồi khinh xuất chú bọ này.

Kriknak đó là sự chọn đi rừng tốt bậc nhất hiện thời. bạn rất có thể sáng tạo ra rất nhiều lối đánh bất thần để tỏa sáng trong đội nhóm bằng cái brand name này. Thậm chí nếu như khách hàng “dị” hơn muốn giả Kriknak di chuyển tại các chỗ đứng khác cũng không đề tài gì.

Không thực sự quá khó nhọc chiến như Nakroth nhưng cài đặt sức khỏe chả nhát cạnh, vậy Vì Sao game thủ không thử chơi Kriknak ngay bây giờ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น