หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Những cách thức đấu Lucian mùa 10, cách lên đồ cùng tương khắc mới nhất game thủ cần phải biết

Tựa game đồng đội có con số gamer đông nghịt, trong vòng Game người chơi rồi sẽ phân tách làm 3 lane chính: TOP, Bot, Mid. trong các số ấy, vị tướng Lucian - kẻ thanh trừng và tầm quan trọng xạ thủ và bản lĩnh dồn sát thương mạnh trong vòng chớp mắt, cùng với bộ năng lực cơ động Lucian luôn luôn là xạ thủ nắm thế chủ động trong vòng thời đoạn đi đường của bản thân. nội dung bài viết sau đây sẽ chỉ dẫn cách chơi Lucian mùa 10, guide ADC, bảng ngọc Lucian, cách thức lên đồ với phương pháp khắc chế combo hiệu quả tối ưu nhất gamer nên biết.

Bí kíp lên đồ Lucian mùa 10

Cách lên đồ cho Lucian thì tập trung vào những trang bị tăng tốc đánh cùng sát thương chí mạng tựa như những xạ thủ thông thường thôi. Thứ tự lên 4 nhu yếu phẩm hài hòa và hợp lý nhất được xem là Gươm Của hoàng thượng con số không, Lưỡi Hái Linh Hồn, Đại Bác Liên Thanh cùng Vô Cực kiếm. Về slot trang bị tùy lựa chọn rốt cuộc thì game thủ cứ theo cốt truyện trận chiến mà sở hữu cho hài hòa và hợp lý thôi. Nếu tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và những tướng có thể bình phục trẻ khỏe như Renekton, Aatrox, Sylas,… thì lên Lời Nhắc tử chiến lấy cảm giác Vết Thương Sâu, còn địch thủ có khá nhiều Giáp thì lên Nỏ Thần Dominik lấy 40% Xuyên giáp. tình huống đội hình đối thủ toàn các vị tướng mỏng, chúng ta cũng có thể lên thêm đáng sợ Vũ song kiếm cho đủ 100% chí mạng bắn cho nó sướng tay. tuy vậy với những cuộc chơi cần thiết, slot chung cục người chơi hãy chọn trang bị để phòng vệ, Giáp thiên hướng Thần sẽ là rất quan trọng cho những pha giao tranh tổng áp lực cuối trò chơi, Đao Thủy Ngân nếu như khách hàng ngại các kỹ năng khống chế mạnh, hay Chùy Gai Malmortius khi bạn cần phải tuyên chiến và cạnh tranh với cùng 1 đội hình quá giàu sát thương phép.

Trang bị cho tướng Lucian

Lối chơi Lucian công dụng

Dù có cách thức lên đồ Lucian tuyệt nhưng không sử dụng được chiêu thức hài hòa thì rất gian khó để đấu giỏi vị tướng này. Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi di chuyển cùng giao tranh thì Lucian cũng cần phải có bí kíp full bộ riêng. Dùng Tia Sáng Xuyên Thấu bắn chiếu thẳng qua bộ đội, nhờ đó có khả năng gây sát thương lên tướng đứng đằng sau. khả năng này có tầm đánh khá xa với gây sát thương trên một đường thẳng dài. cách chơi Lucian công dụng là tận dụng thế mạnh cấu rỉa kẻ địch ép đường không thở được. Anh chị em hãy cần đến giải pháp liên tiếp cùng thứ tự: Q+ đánh thường + E + đánh thường. và full bộ này bạn cũng có thể kích hoạt được tiếp sẵn sàng công kích nếu công kích cùng 1 mục đích. Lucian sẽ dùng Ulti để ép góc, mở combat. Hãy ngắm chính xác với căn chỉnh đúng độ để có một Ulti đẹp. Thậm chí có lẽ dùng chiêu này để truy đuổi đối phương đã tẩu thoát đó. Khi có Lucian trong vòng tay, người chơi hãy cục súc với hổ báo để chèn ép đội hình địch thủ. kẻ địch bền vững sẽ cần coi chừng người chơi vì Lucian tải không ít sát thương trong vòng người. Cũng vì đó giỏi cẩn thận để không bị biến thành mục đích riêng lẻ hoặc bị úp sọt tập thể nhé.

Tài năng chơi Lucian cực đỉnh

Thủ thuật khắc chế và kìm hãm Lucian

Chiêu cuối của Lucian chắc là được cần dùng khi hắn đang dịch chuyển, do đó hãy cảnh giác bởi hắn dường như thả diều game thủ. Lucian download bộ phương pháp tầm xa cùng hầu hết là những khả năng định hướng, do đó khả năng quan sát và nên tránh xuất xắc là điều quan trọng. Tia Sáng Xuyên Thấu của Lucian có thể chiếu thẳng qua những nhỏ lính và đánh trúng người chơi. Hãy cố gắng đứng với một phía của bãi lính so với Lucian, chẳng hạn nếu hắn ta đứng bên trái, gamer cũng cần phải đứng bên trái. điều đó sẽ gây khó nhọc cho Lucian khi hắn tra cứu phương thức cấu rỉa bạn bằng Tia Sáng Xuyên Thấu.

Nghệ thuật khắc chế Lucian cực đỉnh chỉ trong Liên minh huyền thoại.

Bên trên đây nội dung của bọn tôi về cách chơi, bảng ngọc bổ trợ tướng, mật tịch lên đồ Lucian để người chơi xem thêm. Chúc gamer leo rank xếp hạng gank đội hình thắng lợi cùng vị tướng Kẻ Thanh Trừng trên chiến trường công lý. Chúc anh em giống như chơi tuyệt hơn vị tướng này khi leo Rank nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น