หน้าเว็บ

วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn chơi Wisp Liên quân di động mùa 10

Một cô cái có tầm vóc nhỏ nhắn nhưng lại tinh chỉnh của một bé Robot khỏe mạnh, đó chính là Wisp. đánh giá về ngoại hình, người khen cũng nhiều mà người chê cũng rất nhiều, về quan điểm cá nhân, mình nghĩ rằng Wisp không hẳn là tướng được đầu tư xuất xắc về hình ảnh bên ngoài chỉ trong Liên quân Mobile mùa 10. tuy nhiên, chỉ trong bảng xếp hạng, Wisp cũng được đánh giá là 1 trong tướng tương đối mạnh cùng khá dễ chơi.

Wisp rất được ưa chuộng khi đánh đường Rồng và là xạ thủ hình như thủ nhà rất tốt bởi khả năng chặn lại các cuộc tấn công từ phía đối phương, Hình như, mật độ sát thương chí mạng của Wisp cũng chính là không hề nhỏ cùng các chiêu bài dễ triển khai. Wisp thuận lợi điều hành và kiểm soát đc thực trạng cùng chiêu thức hồi nhanh chóng cùng chắc là đánh diện lớn. Mùa 10 này, Wisp còn bao hàm điểm gì nổi trội, hãy và theo dõi bài viết sau đây của mình nhé!
Wisp là tướng khá mạnh nhưng cũng khá đơn giản
Wisp là tướng khá mạnh nhưng cũng khá đơn giản
Bảng ngọc cho Wisp

10 viên ngọc tím: Tốc đánh/Tốc chạy, Wisp buộc phải bức tốc tốc độ và khả năng ra đòn, đặc biệt quan trọng chỉ trong thời điểm đầu màn, Bên cạnh đó, việc hồi máu không phải là điều quá cần thiết chỉ trong thời đoạn này.

10 viên ngọc đỏ: Tốc đánh/Tỷ lệ chí mạng, trợ giúp Thánh kiếm có được bản lĩnh ra đòn nhanh hơn cùng cải thiện mật độ chí mạng lên địch thủ.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/Xuyên giáp, tăng sát thương tay với chiêu bài, hỗ trợ Wisp nâng cao bản lĩnh đại chiến ở tất cả các giai đoạn chỉ trong trò chơi.

Hình thức lên đồ cho Wisp

Lên đồ đầu màn

Lên giầy du mục để tăng speed đánh cho các đòn đánh thường, lên thêm trang bị Chí mạng trợ giúp Wisp có lẽ ra được các pha ra đòn sát thương chí mạng ngay từ thời điểm đầu.

Lên đồ giữa ải

Trang bị tốc đánh cho Wisp, có tốc đánh cùng chí mạng nhiều để giúp Wisp dư sức đoạt mạng địch. Lên thêm trang bị gây sát thương lên tổng hợp các mục tiêu nằm ở trong tầm mắt.

Lên đồ cuối trận

Lên Cung tà ma rồi sẽ hoàn chỉnh về trang bị công kích cho Wisp, cần được thêm trang bị hồi sinh nữa để Wisp đạt độ bá đạo của nó. bây giờ cần phải dùng Giáp hộ mệnh cùng Liềm giành mệnh rất là hợp lí.
Hình thức lên đồ cho Wisp ở từng giai đoạn
Hình thức lên đồ cho Wisp ở từng giai đoạn
Cách chơi Wisp chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10

Lối chơi đầu ải

Di chuyển đi ra đường Rồng cùng cầm theo kiếm ngắn cùng dùng Pháo biến hóa năng động để dọn đám bộ đội, lưu tâm điều hành và kiểm soát được Chim ánh sáng khi đối thủ đang hối hả lo thủ nhà. Thả Pháo Yoyo chuẩn xác để đối phương bị choáng cùng lao lên rỉa máu rồi rút lui ngay trong lúc có khả năng, đừng quá ham đối kháng trong vòng thời điểm này vì Wisp vẫn chưa xuất hiện điểm tốt ví dụ. Nếu kẻ địch gank sớm thì cứ đứng trong trụ thủ nhà bằng phương pháp thả Yoyo.

Nếu kẻ địch đi thành đội thì Wisp phải thủ nhà bền bỉ, nếu cần thì kêu gọi bạn bè hỗ trợ thêm. Khi tăng cấp 4 và có Pháo cao xạ thì một mình Wisp thủ nhà cũng đầy đủ. Nếu có được Thánh tìm sớm, Wisp sẽ có đòn sát thương chí mạng, giờ đây giống như đi và đội hình để bắt lẻ kẻ thù.

Cách chơi giữa màn

Khi thấy được lính chạy ra gần giữa trụ thì trở về thủ, nếu thấy được địch thủ không lao ra đẩy trụ thì cần phải lao sang cướp rừng. cần dùng Pháo cao xạ để có đòn sát thương chí mạng cùng cố gắng tránh ulti từ địch thủ. sử dụng Pháo biến hóa năng động hợp lí khi muốn cấu rỉa máu địch.

Lên được Cung tà ma thì Wisp rồi sẽ bá đạo quay lại nên lúc này phải kết hợp cùng đồng đội để càn quét các đối tượng lớn. Tận dụng Pháo cao xạ để chèn ép cùng chiếm các mục tiêu của đối phương.
Wisp có Pháo cao xạ có thể tung các đòn đánh sát thương chí mạng
Wisp có Pháo cao xạ có thể tung các đòn đánh sát thương chí mạng
Lối chơi cuối trận

Sử dụng Pháo Yoyo thật chuẩn chỉnh phối hợp giữ vị trí ẩn nấp bụi để hóng tấn công, đừng tự mình lao lên phần bên trước vì khi dính ulti sẽ gần như bền chắc mất mạng. Nếu bị kẻ thù quây thì dùng Cung tà kinh dị bắn hết tốc lực để rút chạy. Tôn chỉ của Wisp ở thời điểm này là dịch chuyển và bằng hữu để cướp các mục tiêu rộng, đừng tự mình đi đơn để dễ nhận kết cục ảm đạm.

Bên trên đấy là những chỉ dẫn khiến cho bạn chiến tuyệt Wisp trong vòng Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น